Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

tin nhắn SMS Marketing Marketing cần thật sự phù hợp với khách hàng

Chúng ta đã nói rất nhiều về hiệu quả của SMS Marketing để nối thị, quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ trong thời đai công nghệ di động và viễn thông xây dựng vượt bậc. Kênh Marketing này mang đến những cơ hội lớn cho tổ chức với mức chi phí đầu tư rất nhỏ.

Nhưng cho mặc dù bạn vận dụng Marketing truyền thống hay các kênh Marketing quảng bá trực tuyến thì điều bức thiết để có một kế hoạch Marketing thành công đó là cần phải thật sự phù hợp với khách hàng. vì thế vậy khi bạn triển khai bất cứ một chiến dịch tin nhắn SMS Marketing nào thì hãy đảm bảo rằng bạn đã và đang mang đến nhiều điều phù hợp với khách hàng.

tin nhắn SMS Marketing cần thật sự phù hợp với khách hàng


Hãy cẩn trọng một số điều cơ bản sau:

1. Chọn đối tượng khách hàng phù hợp với sản phầm dịch vụ của mình

hẳn nhiên là bạn cần phải xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình trong mỗi chiến dịch Marketing. Đừng gửi tin nhắn chuyên nghiệp một cách tràn làn, như vậy là bạn đang spam tin nhắn. Cùng một tin nhắn, bạn gửi đúng người phải nó, tin nhắn của bạn sẽ trở chính vì vậy có giá trị. Ngược lại bạn gửi không chính xác đối tượng, cho một người không phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình, tin nhắn của bạn chỉ là tin nhắn rác mà thôi.

nên hãy chắc chắn nhiều người mà bạn sẽ gửi tin nhắn hiệu quả là những người phù hợp để nhận. giả sử bạn chọn không đúng đối tượng khách hàng, gửi sai đối tượng, chiến dịch tin nhắn SMS Marketing của bạn có nguy cơ thất bại cao.

2. Gửi đúng thông điệp

Sau khi chọn đúng đối tượng khách hàng thì thông điệp của bạn phải cần phù hợp với họ. Hãy hiểu khách hàng của bạn và chú ý đến điều họ đang có nhu cầu và cho họ cái họ mong muốn. Thông điệp tin nhắn SMS Marketing tốt cần mang đến giá trị mà khách hàng đang mong rằng có được.

Ngôn từ áp dụng trong tin nhắn cần chuẩn xác, phù hợp để khách hàng có cảm giác được coi trọng. áp dụng nhiều từ ngữ thông dụng và dễ hiểu. Bạn đừng đánh đố khách hàng bằng các từ viết tắt không phổ rộng. Tin nhắn ngắn gọn thế nhưng cần có điểm nhấn và dễ hiểu để khách hàng nhanh chóng năm bắt được điều bạn đang nói.

3. Gửi đúng thời gian và tần suất.

Mỗi đối tượng khách hàng lại có một thời gian gửi tin nhắn hiệu quả phù hợp. Bạn hãy tìm hiểu rõ cho nên gửi cho tin nhắn cho khách hàng khoảng thời gian nào là hợp lý nhất. Sau đó cân nhắc tần suất gửi tin nhắn phù hợp. giả dụ quá dày bạn đang làm phiền khách hàng. Còn gửi quá thưa thớt, khách hàng rất có thể lãng quên bạn.

4. Cố gắng cá nhân hóa tin nhắn

Tâm lý chung của khách hàng là họ đang mong được nhận được nhiều tin đích danh cho mình hơn là các tin nhắn hàng loạt. Lúc đó họ thấy được quan tâm và quý trọng hơn. Ngoài ra việc cá nhân hóa tin nhắn bộc lộ sự chuyên nghiệp của bạn, tạo sự tin tưởng với khách hàng những hơn.

nhiều phần mềm gửi tin nhắn tốt nhất hàng loạt như phần mềm tin nhắn SMS Marketing SG Software giúp đỡ bạn tính năng cá nhân hóa trong tin nhắn một cách đơn giản và dễ dàng mà bạn chính vì thế vận dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét