Chúng ta đã nói rất các về hiệu quả của tin nhắn SMS Marketing để nối thị, quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ trong thời đai công nghệ di động và viễn thông phát triển vượt bậc. Kênh Marketing này đem đến nhiều cơ hội lớn cho tổ chức với mức mức giá đầu tư rất nhỏ.
tuy nhiên cho mặc dầu bạn sử dụng Marketing truyền thống hay những kênh Marketing quảng bá trực tuyến thì điều cấp bách để có một chiến lược Marketing thành đạt đó là cần thật sự phù hợp với khách hàng. bởi vì vậy khi bạn thực hiện bất cứ một chiến dịch SMS Marketing nào thì hãy an toàn rằng bạn đang mang đến những điều phù hợp với khách hàng.
tin nhắn SMS Marketing cần thật sự phù hợp với khách hàng
Hãy cẩn thận một số điều cơ bản sau:
1. Chọn đối tượng khách hàng phù hợp với sản phầm dịch vụ của mình
rành mạch là bạn cần xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình trong mỗi chiến dịch Marketing. Đừng nhắn tin một cách tràn làn, như vậy là bạn đã và đang spam tin nhắn. Cùng một tin nhắn, bạn gửi đúng người phải cần nó, tin nhắn của bạn sẽ trở cho nên có giá trị. Ngược lại bạn gửi sai đối tượng, cho một người không phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình, tin nhắn của bạn chỉ là tin nhắn rác mà thôi.
thành ra hãy chắc chắn những người mà bạn sẽ nhắn tin là các người phù hợp để nhận. giả sử bạn chọn không đúng đối tượng khách hàng, gửi không chính xác đối tượng, kế hoạch tin nhắn SMS Marketing của bạn có nguy cơ thất bại cao.
2. Gửi đúng thông điệp
Sau khi chọn đúng đối tượng khách hàng thì thông điệp của bạn phải cần phù hợp với họ. Hãy hiểu khách hàng của bạn và cẩn thận đến điều họ đang mong rằng và cho họ cái họ đang mong muốn. Thông điệp tin nhắn SMS Marketing Marketing tốt cần phải mang lại giá trị mà khách hàng đang mong muốn có được.
Ngôn từ sử dụng trong tin nhắn cần phải chuẩn xác, phù hợp để khách hàng có cảm giác được tôn trọng. sử dụng các từ ngữ thông dụng và dễ hiểu. Bạn đừng đánh đố khách hàng bằng nhiều từ viết tắt không phổ biến. Tin nhắn ngắn gọn dù thế cần phải có điểm nhấn và dễ hiểu để khách hàng nhanh chóng năm bắt được điều bạn đang nói.
3. Gửi đúng thời gian và tần suất.
Mỗi đối tượng khách hàng lại có một thời gian gửi tin nhắn hàng loạt phù hợp. Bạn hãy tìm hiểu rõ chính vì thế gửi cho tin nhắn cho khách hàng khoảng thời gian nào là hợp lý nhất. Sau đó cân nhắc tần suất gửi tin nhắn hiệu quả phù hợp. nếu mà quá dày bạn đã và đang làm phiền khách hàng. Còn gửi quá thưa thớt, khách hàng có thể lãng quên bạn.
4. Cố gắng cá nhân hóa tin nhắn
Tâm lý chung của khách hàng là họ mong rằng nhận được nhiều tin đích danh cho mình hơn là các tin nhắn hàng loạt. Lúc đó họ thấy được quan tâm và quý trọng hơn. Ngoài ra việc cá nhân hóa tin nhắn biểu lộ sự chuyên nghiệp của bạn, tạo sự tin tưởng với khách hàng các hơn.
các phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả hàng loạt như phần mềm tin nhắn SMS Marketing SG Software giúp bạn tính năng cá nhân hóa trong tin nhắn một cách đơn giản và dễ dàng mà bạn vì vậy dùng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét