8 xu hướng digital marketing năm 2014
I. Hội thảo Digital Marketing quốc tế lớn nhất Việt Nam
EQVN trân trọng giới thiệu khóa học Digital Marketing với mong muốn giúp doanh nghiệp vượt qua được rào cản về kiến thức và kỹ năng thực hành trong lĩnh vực mới của marketing, bắt kịp xu hướng công nghệ để kinh doanh phát triển và chiến thắng cạnh tranh. Tại buổi hội thảo Việt Nam Digital Marketing 2014 của EQVN, các doanh nghiệp đã được lắng nghe chia sẻ từ phía đại diện của Google Singapore về vai trò của việc đo lường hiệu suất trong digital marketing. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau, hoạt động này lại được nhìn ở bề nổi ngắn hạn. Website của Đại hội (Sẽ diễn ra hảng năm tại Hà nội và TPHCM) Link đăng ký tham gia Đại hội ĐẠI HỘI SEO 2013 VỚI CHỦ ĐỀ “TÍCH HỢP SEO – DIGITAL MARKETING” sẽ quy tụ những chuyên gia, những công ty hàng đầu về SEO –Online Marketing tại Việt Nam tham gia chia sẻ những kinh nghiệm thành công về SEO trong năm 2012 đầy biến động và những nhận định mới về xu hướng “Tích hợp SEO – Digital Marketing” năm 2013.
Tuy nhiên, một số mục tiêu Digital Marketing như lòng trung thành của khách hàng và sự tương tác sẽ gặp nhiều khó khăn để đánh giá và phải được đánh giá theo những cách khác. Với các nước, các doanh nghiệp, hay gần hơn là cá cá nhân muốn quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội thì đây là một kênh chiến lược cần có trong bản kế hoạch truyền thông tổng thể online – Digital Marketing Plan. Ban đầu, ngành này được mang tên Electronic Marketing với những cụm từ quen thuộc như E-commerce, E-marketing vào những năm 2004 - 2006. Dự báo này đã chứng minh được sự phát triển mạnh mẽ Digital Marketing với 10 ưu điểm vượt trội như sau: Thứ nhất, Sân chơi bình đẳng: Bất kỳ doanh nghiệp cũng có thể cạnh tranh với bất kỳ đối thủ với quy mô lớn hay nhỏ với một chiến lược Digital Marketing đúng đắn. net/khoa-hoc/digital-marketing-manager/ Liên hệ: 08 – 35264493 – daotao@eqvn. v… là ý tưởng hay, nhưng khi bắt tay vào sản xuất, đưa ra thị trường mới nhận ra rằng, khó có thể cạnh tranh về giá.
II. Khóa học Digital Marketing – Sự lựa chọn tối ưu.
Quyền lực của khách hàng B2B Kênh truyền thông và công nghệ mới đã làm tăng quyền lực của người mua trong vài năm qua. Hội thảo do Công ty tiếp thị số Emerald Digital Marketing tổ chức. Những con số trên đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số). Có nghĩa là việc đặt vị trí thương hiệu của bạn trên trang kết quả đầu tiên của Google, Bing, Yahoo hay công cụ tìm kiếm khác là rất quan trọng trong việc cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh trong ngành. Isobar là công ty cung cấp dịch vụ truyền thông số hàng đầu thế giới, thành viên của Tập đoàn Aegis Media. Trước đó, một thành viên của tập đoàn Aegis Media là Carat, công ty cung cấp dịch vụ của năm 2012 theo bình chọn của tạp chí Media Week, đã có mặt tại Việt Nam và phục vụ các khách hàng như Nokia, General Motors, Adidas, Philips và Total.
Sau đây là các chiến lược quan trọng: - Tích hợp & tương tác Online – Offline Marketing - Chiến lược Content marketing, inbound marketing - Chiến lược Relationship Marketing - Chiến lược truyền thông tích hợp và Remarekting - Digital branding và chiến lược cạnh tranh - PR online và xử lý khủng hoảng truyền thông Phần 3: Hướng dẫn Lập Kế hoạch Digital Marketing và cách thức Đo lường – Đánh giá hoạt động này Phần 4: Tổng kết: Ôn tập lại các nội dung, giao lưu và kết nối giảng viên, các nhà quản lý của các doanh nghiệp với nhau. Từ đó cho thấy, có một chiến lược Digital Marketing cụ thể sẽ mở ra cơ hội giúp doanh nghiệp vươn lên vị trí dẫn đầu. Điều này giúp cho các nhà marketing B2B hiểu hơn về hành vi mua của khách hàng thông qua các quá trình ra quyết định của họ. Nguyên nhân đầu tiên là từ phía khách hàng.Đây chính là cơ duyên đầu tiên giúp tôi tiếp cận với kiến thức, và tìm hiểu sâu hơn về online Marketing. Chủ nhân bức ảnh muốn đạt giải sẽ "hô hào" bạn bè, người thân vào like, comment hoặc share bức ảnh đó.
III. EQVN khai giảng khóa học Digital Marketing Manager.
Hội thảo do Công ty tiếp thị số Emerald Digital Marketing tổ chức. Ứng dụng mobile trong marketing mix Nếu như phần đầu của buổi chia sẻ các doanh nghiệp lắng nghe những chia sẻ về cách sử dụng công cụ, cách thiết lập một kế hoạch digital marketing đúng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh thì phần còn lại của chương trình tập trung vào ứng dụng mobile trong marketing mix. Thành khoe: “Ban đầu, công ty chỉ có bốn người, sau hơn một năm, đã có gần 20 người, trong đó, có cả nhân sự cấp cao người Mỹ”. Đây là một cơ hội tiếp cận khách hàng mà các doanh nghiệp cần tận dụng bởi người dùng sẽ nhìn thấy những thông điệp của doanh nghiệp trên trang News Feed (đặc biệt là cho người sử dụng điện thoại di động). Sản phẩm dịch vụ của Fifth iMedia. net; eurowindowholding.
Theo ông Võ Duy Nghĩa, TGĐ công ty Mekong Communications, “Sức mạnh của Digital Marketing là một vấn đề không cần bàn cãi, tuy nhiên vấn đề trăn trở với chúng tôi chính là việc đo lường hiệu quả chuyên sâu từ đó tối ưu hóa được ngân sách mà khách hàng sử dụng cho Digital. Các doanh nghiệp có thể tạo danh sách Custom Audiences bằng cách nhập một danh sách các địa chỉ thông tin liên lạc (email, điện thoại, ID người dùng) hoặc tận dụng các hành động của người truy cập trên trang web của doanh nghiệp hay ứng dụng di động. Chương trình đào tạo Digital Marketing tại EQVN được thiết kế hệ thống từ mô hình nguyên lý đến các công cụ và phương pháp triển khai Digital Marketing do các giảng viên giàu kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn giảng dạy. Doanh nghiệp và những người đam mê kinh doanh cần áp dụng ngay Digital Marketing để bán được hàng nhiều hơn. Với đà phát triển vượt trội của internet, các doanh nghiệp B2B hiện nay nên quan tâm hơn về xu hướng phát triển của digital marketing. Đó là nguyên nhân chính khiến các nhà kinh doanh, sản xuất còn ngại ngần khi sử dụng kênh tiếp thị này cho thị trường Việt Nam.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét