Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Ba công cụ digital marketing của năm 2015

Khóa học Digital Marketing- EQVN: Giúp doanh nghiệp phát triển.

I. Hội thảo “The age of Performance based Digital Marketing”

Ngày 8/11, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty Emerald Digital Marketing và Google khu vực Đông Nam Á tổ chức hội thảo “Giải pháp xuất khẩu cho thương hiệu Việt - Ứng dụng tiếp thị trực tuyến. Đến 2014, Smartinsight tiếp tục làm khảo sát và đây là kết quả họ thu được Nghiên cứu này đã cho thấy chưa đến ½ các doanh nghiệp không có chiến lược Digital Marketing. Liên hệ nhận vé mời gặp cô Hiền (ĐT: 0983507101). cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm và cung cấp dịch vụ mới.

net/khoa-hoc/digital-marketing/ Liên hệ: 08. tạo thành yếu tố cốt lõi của dịch vụ Digital mà Mekong Communications cung cấp cho khách hàng. Chương trình được bảo trợ chính thức bởi Hiệp hội Tiếp thị số châu Á, Hiệp hội Marketing Việt Nam, báo Thanh Niên Online và tạp chí Marketing. Hoặc đó cũng có thể là nguồn tham khảo bên ngoài, có liên quan đến ngành nhưng gây thú vị cho khách hàng mục tiêu của bạn. Và kết quả là, cơ sở dữ liệu người sử dụng hằng tháng trên 300 triệu, đã đưa Google+ trở thành mạng xã hội lớn thứ hai trên thế giới. Chương trình này đã được đông đảo bạn trẻ trong lĩnh vực marketing đón nhận, đã có 10 khóa học được tổ chức tại đây từ cuối 2009.

II. Hành trình trở thành chuyên viên Digital Marketing.

Đặc biệt, có rất nhiều doanh nghiệp thuê Agency hoặc tự làm Digital Marketing cho doanh nghiệp nhưng hiệu quả mang lại chưa cao hoặc không biết quản lý thế nào, đo lường đánh giá ra sao. Trước đây, tiếp thị truyền thống và TVC là nguồn chủ yếu thu hút khách hàng và Digital Marketing là một công cụ hỗ trợ quyết định mua hàng. Với nhiều nội dung có sẵn, cho phép người mua lựa chọn đưa ra quyết định trước khi bước vào quá trình mua hàng. Trong quy định chung về tên miền dù Dot. com/s/daihoiseo Search Engine Optimization (SEO) ra đời từ giữa những năm 90 của thế kỷ trước, đã vào Việt Nam từ đầu những năm 2000 nhưng chỉ hai năm trở lại đây nó mới được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam. com - chỉ ra rằng “Tiếp thị kỹ thuật số cung cấp mạng lưới giao dịch có hiệu quả, giúp đỡ trong việc xây dựng thương hiệu và thu hồi ý kiến.

Digital Marketing là gì? Digital marketing là hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ sử dụng phương tiện kỹ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số, tương tác được với khách hàng đúng thời điểm, thích hợp, cá nhân hóa và chi phí hợp lý. Vậy một chuyên viên Digital Marketing sẽ làm những việc gì? Vai trò của một chuyên viên Digital Marketing liên quan đến việc marketing cho một thương hiệu thông qua các kênh trực tuyến điển hình như website, social media marketing, mobile marketing, email marketing, blog. Những kĩ năng cần thiết cho một chuyên viên Digital marketing? Như đã đề cập ở trên, Digital Marketing là một lĩnh vực chuyên biệt của ngành marketing, đòi hỏi kiến ​​thức chuyên môn và kỹ năng. Tuy nhiên, việc Triển khai Digital Marketing trong thời gian qua của nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự hiệu quả và gặp nhiều khó khăn.Quảng cáo hiển thị quá nhiều sẽ gây lãng phí; quá ít lại chưa đủ tạo ghi nhớ với người xem Để giải quyết bài toán kiểm soát hiệu quả chiến dịch quảng cáo trực tuyến, công nghệ Frequency ra đời. Trong buổi tọa đàm, CEO EQVN ông Trương Văn Quý đã trình bày những con số mà doanh nghiệp rất quan tâm hiện nay tại Việt Nam như: Đã có đến 39% dân số sử dụng Internet và con số thuê bao tập trung chủ yếu ở Hà Nội và TPHCM, khoảng 134,066,000 thuê bao di động và 24 triệu người Việt Nam sử dụng Facebook.

III. Khóa học Digital Marketing – EQVN: ứng dụng cho doanh nghiệp

Tháng 7 năm nay, Mekong Communications tròn 5 tuổi, chúng tôi tự hào là mục tiêu lớn gần đạt được vì hiện đã nằm trong top các công ty digital marketing có ảnh hưởng tại Việt Nam. Điều này cho thấy tầm quan trọng của các chiến thuật Digital Marketing thích ứng với thiết bị di động. Các công cụ Digital Marketing Các doanh nghiệp hiện nay thường sử dụng các công cụ Digital Marketing như sau: - SEO – Search Engine Optimization: Cách thức đưa trang web vào kết quả tìm kiếm của Google. Vậy rào cản chính lúc này trong việc ứng dụng Online Video Marketing cho doanh nghiệp chính là việc đầu tư lên ý tưởng, thiết kế kịch bản và triển khai thực hiện Video Marketing trên Internet hiệu quả. Chính điều này cũng đã khiến các chuyên gia thế giới đang phải thay đổi lại các dự đoán trong bản dự báo quảng cáo di động năm 2013 của mình. Marketing qua tin nhắn, quảng cáo có chất lượng hơn và các doanh nghiệp sẽ có cách tiếp thị chuyên nghiệp hơn là ba trong số năm xu hướng chính trong digital marketing năm 2015.

PV CafeBiz đã có cuộc trao đổi với chị Lê Thúy Hạnh, “nữ hoàng tên miền Việt Nam” xung quanh vấn đề này:Gần đây mới xảy ra vụ lùm xùm tên miền giữa anh Nguyễn Trọng Khoa – được mệnh danh là “trùm tên miền” và tập đoàn EuroWindow và anh này đã bị C50 Bộ Công an mời về làm việc, quan điểm của chị về vấn đề này ra sao?Tôi thực sự chưa gặp trực tiếp hai bên nên không rõ nội tình câu chuyện và mong muốn của các bên. Với chủ đề “Tích hợp SEO - Digital Marketing”, đại hội lần này là nơi quy tụ hơn 500 chuyên gia và đại diện các doanh nghiệp để cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm thú vị về nghề SEO cũng như những xu hướng phát triển của tương lai. Trong tháng 7 sẽ có các khóa sắp khai giảng: Khóa học Chuyên Viên Internet Marketing (Digital Marketing) khai giảng: 16/7/2014 Xem chi tiết: http://eqvn. Triển khai Digital Marketing trong thời gian qua của nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự hiệu quả và gặp nhiều khó khăn. Theo AudienceScience (Mỹ) – công ty chuyên về giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới, quản lý không tốt tần xuất hiển thị quảng cáo trực tuyến (Frequency), có thể gây lãng phí hàng triệu đô. vn * “Kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển Ngân hàng Á Châu (ACB), đồng thời hưởng ứng “Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu 14-6”, ngày 15 đến 16-6-2013, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, hơn 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét