tin nhắn SMS Marketing hiện nay được coi là một giải pháp Marketing quan trọng của những nhãn hàng, thương hiệu lớn. Họ có các kế hoạch bài bản cho kênh Marketing này. nhiều Marketer cho rằng tin nhắn SMS Marketing là một công cụ khô khan và không có đất cho sự sáng tạo. Bạn sẽ phải cần ngẫm nghĩ lại khi biết tới kế hoạch SMS Marketing của Sprite.
Học kế hoạch tin nhắn SMS Marketing sáng tạo của Sprite
Sprite có một chương trình khách hàng tham gia dự thưởng mà rất các công ty sử dụng. Nhưng cách thức thực thi của Sprite thì hoàn toàn khác.
Sprite kết hợp chương trình dự thưởng của khách hàng với chiến dịch tin nhắn SMS Marketing lâu dài của mình. những nắp chai của Sprite được in một mã code bên trong và bên trên nắp chai có in cú pháp gửi tin nhắn chuyên nghiệp tới đầu số được cho trước. Mỗi khi mở nắp chai, để tham gia dự thưởng khách hàng chỉ phải gửi tin nhắn hàng loạt theo cú pháp và mã code mà họ đã có.
Như vậy là thay tại vì cần phải tìm kiếm và gửi tin nhắn, muốn khách hàng đọc SMS Marketing thì Sprite đã đưa hàng trăm ngàn khách hàng tự nguyện tham gia kế hoạch tin nhắn SMS Marketing mà họ không hề biết. Đây là một ý tưởng rất tuyệt vời phải không nào.
Sau chiến lược đó, Sprite đã có một database khách hàng quý báu mà không cần mất thêm bất cứ khoản nào cho việc thu thập danh sách khách hàng. Đây là một ngành nghề không hề dễ dàng trong tin nhắn SMS Marketing. Bạn sẽ không phải cần năn nỉ, tặng quà và khuyến mãi để khác hàng để lại thông tin , số điện thoại mà khách hàng đã tự nguyện làm điều đó một cách rất thoải mái.
Đây là một ý tưởng sáng tạo trong SMS Marketing có lợi cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Đối với người tiêu ứng dụng họ sẽ có cơ hội trúng thưởng mà không mất nhiều thời gian với các mẫu điền thông tin. Đối với doanh nghiệp họ nhanh chóng có được thông tin khách hàng quý báu một cách đơn giản và tốn ít mức giá.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét