giờ đây, Email Marketing đã và đang trở thành một trong những phương pháp Online Marketing đang phổ rộng và tác dụng của Email Marketing đối với nhiều lĩnh vực, những ngành nghề là rất ưu điểm cả về quảng cáo sản phẩm/dịch vụ hay coi sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp. Với nhiều dịp nghỉ lễ, đây là một cơ hội, một thời gian vàng hỗ trợ bạn giả dụ bạn thực hành kế hoạch Email Marketing tốt. Sau đây, mình sẽ chia sẻ với những bạn một số để ý khi thực hành kế hoạch Email Marketing dịp nghỉ lễ:
Để ý khi tiến hành kế hoạch Email Marketing dịp nghỉ lễ
- Phân tích đặc thù kỳ nghỉ lễ trước khi gửi Email: Đây là điều rất cấp thiết đối với sự thành công của kế hoạch Email Marketing của bạn. Hãy ngẫm nghĩ đặc trưng của ngày lễ đó và triển khai Email Marketing cho phù hợp. Ví dụ như những ngày nghỉ lễ dài như nghỉ Tết, khách hàng có nhu cầu đi du lịch, đi rành,.. cùng gia đình đây là thời điểm cho nhiều tổ chức du lịch rất có thể quảng cáo nhiều chuyến du lịch gia đình. Hay trước dịp nghỉ Tết khách hàng cũng có nhu cầu mua sắm Tết cũng là thời điểm cho những cửa hàng thời trang, bán cây cảnh,….
- Phân khúc khách hàng theo những kỳ nghỉ: Khi triển khai chiến dịch Email Marketing, các bạn chính vì thế đặc biệt cẩn thận tới nhiều người nhận email của bạn xuyên suốt trong ngày lễ. nếu họ tiến hành mua hàng, hay áp dụng bất kỳ phương thức gì trong mô hình thương mại bạn cung cấp hãy giúp đỡ họ thật chất lượng để giữ họ lại với bên bạn lâu dài. Bên cạnh đó bạn chính vì vậy lưu danh sách theo kỳ nghỉ để đến những dịp tiếp tục theo rất có thể gửi email quảng cáo sớm nhất tới những khách hàng tiềm năng đó.
- Tránh việc spam Email tới khách hàng: Tất cả những chương trình giảm giá, khuyến mại đặc biệt hay giới thiệu về những sản phẩm mới vào đầu những dịp nghỉ lễ đều rất ưu điểm cho việc quảng bá sản phẩm của bạn. tuy thế sẽ thật không hay nếu bạn cứ liên tục gửi dồn dập những email làm áp đảo hòm mail của khách hàng. Bạn nên có một lịch trình gửi email thật hợp lý để tạo sự thoải mái cho khách hàng và thông tin bạn đem lại cho khách hàng là vừa đủ. Ngoài ra những bạn có thể để trong email của bạn một form khách hàng sẽ đăng ký email của họ để không nhận email của bạn nữa. Điều này hỗ trợ bạn phân loại danh sách email một cách dễ dàng.
Trên đây, mình đã chia sẻ với nhiều bạn một số để ý khi thực hiện chiến dịch Email Marketing dịp nghỉ lễ. những bạn hoàn toàn có thể áp dụng công cụ email marketing để có một kế hoạch Email Marketing thành công và thành công.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét