Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Marketing online - xu hướng mới

Năm xu hướng marketing online

I. Khủng hoảng tài chính và khuynh hướng marketing online

Tóm lại, marketing chiếc lược thua xa một khái niệm marketing mới mẻ: marketing online. Vì thế marketing online tại Việt Nam sẽ có xu hướng tăng trưởng cao trong vài năm tới. Nếu không thể chắc chắn nên bắt đâu từ đâu, hãy vào trang web nơi mọi người bàn về thương hiệu của bạn, nhảy vào đó và cùng tham gia với họ. Người mua và người bán thường tham khảo giá trên eBay trước khi đến chợ trời và giá trên eBay thường trở thành giá mà sản phẩm được bán.

EQVN trân trọng giới thiệu khóa học Marketing Online giúp doanh nghiệp có khả năng vận dụng những công cụ marketing mới, biết cách thức tổ chức triển khai các chiến dịch marketing trên internet hoàn hảo. Và, doanh nghiệp như một đội bóng, chơi “fair play”, thu phục nhân tâm không chỉ người hâm mộ trên khán đài, tạo nên những sự bùng nổ. Thứ hai, hãy đọc đúng các số liệu quan trọng mà kế hoạch marketing của bạn muốn hướng đến. Công ty Cộng Đồng Việt tự hào đã tạo ra một sân chơi an toàn và công bằng cho cộng đồng với chiến lược kinh doanh tiên tiến, nắm bắt thị phần và nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Tuy vậy, tại Việt Nam, các mạng xã hội này tỏ tác động không đáng kể. Cả ba yếu tố này đóng vai trò to lớn trong việc thành công hay không của một nhãn hiệu số.

II. Khóa học Marketing Online – EQVN: Khác biệt để cạnh tranh.

Chỉ có dưới ¼ số người xem các đến cuối các bài quảng cáo theo dạng này. Tín hiệu tốt? Chưa hẳn! Bởi cùng thời gian đó, McDonald’s không có chiến dịch marketing gì đáng kể nhưng doanh thu vẫn tăng cao hơn Burger King. Diễn ra trong 3 ngày (từ 31/10 đến 2/11/2012), chương trình bao gồm các nội dung chính như marketing điện tử và những xu hướng chiến lược; quy định pháp lý hiện hành về thương mại điện tử, kỹ năng xây dựng gian hàng TMĐT và các công cụ thanh toán trực tuyến, chia sẻ kinh nghiệm thành công trong TMĐT. Marketing chiến lược là chiếc la bàn giúp doanh nghiệp đạt đến bến bờ mình mong muốn. Các công ty sẽ tìm được cách thức mới để làm quảng cáo tự nhiên và phù hợp hơn Khi tỷ lệ click chuột vào quảng cáo của khách hàng đều đặn giảm trong vài năm qua, các doanh nghiệp đã bắt đầu nhận ra quảng cáo bằng banner thực sự không hiệu quả trong việc tăng doanh thu. Đó là cách xử lý của một CEO huyền thoại.

Vì thế marketing online tại Việt Nam sẽ có xu hướng tăng trưởng cao trong vài năm tới. Năm 2011 được cho là thời điểm bùng nổ của tiếp thị trực tuyến (marketing online). Theo Yahoo!, tại châu Á, doanh thu quảng cáo trên các mạng xã hội đã tăng từ 43 triệu Đô la (năm 2006) lên 260 triệu Đô la vào năm nay. Điều này có nghĩa doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ dễ dàng hơn khi đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo theo từng mục tiêu cụ thể.Thành công của một nhãn hiệu số phụ thuộc vào những kĩ năng tổng hợp của hai hoặc nhiều mô hình này: 1. Nội dung đăng tuyển dụng như sau: I/ Vị trí: Giám đốc điều hành Số lượng tuyển dụng: 01 Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

III. Bia Đại Việt chọn Netlink là đối tác về marketing online

EQVN trân trọng giới thiệu khóa đào tạo Marketing Online với phương pháp đào tạo hiện đại, kết hợp thực hành và chia sẻ kinh nghiệm thực tế do các giảng viên giảng giàu kinh nghiệm dạy tại EQVN trực tiếp hướng dẫn. Tuy vậy, việc ứng dụng Marketing Online trong thời gian qua của nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự hiệu quả. Dù giá của một phút quảng cáo trên truyền hình là cực đắt, doanh nghiệp vẫn bấm bụng chi trả với mong muốn quảng cáo của họ có cơ hội được xem bởi càng nhiều khách hàng càng tốt. Tuy nhiên, bản chất của internet chỉ là một kênh truyền dẫn thông tin, tương tự các kênh truyền dẫn thông tin như sách, báo, radio, truyền hình. Hướng dẫn tối ưu trang web một cách tự nhiên. Sử dụng tràn lan voucher giảm giá - các nhà quảng cáo Việt Nam tự làm khó mình? Việc Google thắt chặt hơn dịch vụ Google adwords thực tế đã được dự báo từ trước, tuy nhiên mọi việc diễn ra tại thời điểm này lại nằm ngoài ước đoán của tất cả các nhà quảng cáo.

Đăng ký tham gia: Bùi Hằng - Mobile: 0989 084 995 - Email: hangbt@novaads. Mô hình tài trợ (Advisory); 4. Nhà đăng ký tên miền iNet vừa tổ chức sự kiện Domain Day 2015 – Ngày hội tên miền bao gồm các chủ đề: Xây dựng hệ thống Marketing Online với tên miền, tầm quan trọng của tên miền và thương hiệu số, phân tích SWOT trong đầu tư tên miền, 7 bước kinh doanh tên miền hiệu quả và Fliping Domain. Trên Google, từ khóa “marketing online” có hơn 1,2 tỷ kết quả trong 0,16 giây; từ “marketing chiến lược” là 4,3 triệu kết quả trong 0,36 giây; “marketing strategy” là 286 triệu kết quả. Các hoạt động Internet Marketing khi triển khai có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá. Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ & Truyền thông EQ Phòng 1017, Lầu 10, Số 180-182 Lý Chính Thắng, P9, Q3, Tp Hồ Chí Minh Điện thoại: 08.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét