Một số lưu ý nhỏ khi khởi nghiệp thực hiện Email marketing
I. Học “Tất tần tật về Email Marketing” miễn phí trên ebook
Xin hãy xem lại 6 câu chuyện trong một bài báo chia sẻ bí quyết, được một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực email marketing gửi đến. Hãy nhất quán Email Marketing giống như một cửa hàng thứ hai của bạn. Thiết kế nội dung giống như bạn dự đính thiết kế nó để trình bày trên sườn của một chiếc xe buýt trong thành phố và mọi người sẽ nhận ra nó khi mà chiếc xe buýt chạy qua khá nhanh. Những quy định này cần phải được chú ý đến và hạn chế tối đa vi phạm.
Sản phẩm mà khách hàng mua. Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể tham khảo thêm tại website www. Hội Marketing trực tiếp New York đã nghiên cứu những welcome email của 118 công ty bán lẻ lớn tại Mỹ như Art. Một sai lầm từ kỹ năng đơn giản này có thể khiến bạn mất trắng một cơ hội bán hàng dù đã nỗ lực đưa khách hàng chạm đến website của mình. Có thể trong lần thực hiện đầu tiên bạn sẽ nghĩ rằng điều này không quan trọng, nhưng khi chiến dịch marketing của bạn phát triển, bạn sẽ nhận ra chức năng này quan trọng tới mức nào. Những chương trình email tốt sẽ làm được điều này khi cung cấp độc quyền và mang lại giá trị lợi ích cho khách hàng của họ.
II. Amazon: Gửi email marketing, kiếm tiền tươi thóc thật
Họ khẳng định khả năng sử dụng điện thoại di động "có liên quan đến kết quả tìm kiếm tối ưu". Các thương hiệu gắn bó và phát triển mối quan hệ với người theo dõi, người đăng ký nhận tin qua email sẽ sớm nhìn thấy những lợi ích to lớn và cải thiện được lợi nhuận. Nói bằng đại từ “bạn” và “chúng tôi”. Việc gửi một bản tin thường xuyên là cơ sở giúp bạn có cơ hội thông báo cho những người trong danh sách của bạn về các sản phẩm và dịch vụ mới của bạn. Đúc kết từ năm 2008Điểm thảo luận: Các marketer email có thể rút ra được điều gì từ mùa lễ 2008 để cải thiện kết quả của chiến dịch trong năm 2009. Từ đó bạn sẽ tìm ra giải pháp và khắc phục chúng nhằm cải thiện trải nghiệm di động của người dùng khi vào website của bạn.
Chọn phần mềm mà có thể sử dụng kết hợp với các phần mềm và dịch vụ email marketing khác. ICTnews – Tính tới thời điểm hiện tại, VHT là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2005 trong lĩnh vực “Cung cấp dịch vụ Mobile Marketing và Email Marketing, tư vấn và triển khai dịch vụ Cloud CRM và Big Data”. Tiếp thị nội dung (content marketing) ngày càng phổ biến Theo Báo cáo Tiêu chuẩn Tiếp thị nội dung B2B của MarketingProfs, 92% công ty cho biết họ đã sử dụng hình thức này năm ngoái, và 42% nhận định chiến lược này có hiệu quả (tăng so với 36% năm 2013). Bạn có thể thực hiện cả hai cách trên bởi vì điều đó hoàn toàn có thể, nhưng khi chọn một cách bạn phải chắc chắn là nó sẽ hiệu quả.Chọn một vấn đề nào đó mà bạn hoàn toàn không biết và thú nhận điều này với độc giả của bạn. Trong mảng này, tôi không muốn đề cập sâu hơn về tầm quan trọng của doanh thu và các công đoạn trong việc gửi nó, nhưng nhiều nhà email marketing đang thiếu động cơ chính ở một số mặt – những điều với các tác động lâu dài:Xây dựng mối quan hệ :khi không thể mang lại doanh thu ngắn hạn thì email là một công cụ không thể coi nhẹ trong việc xây dựng, tiếp tục và mở rộng mối quan hệ với một khách hàng tiềm năng.
III. Email marketing – Phương hướng quyết định Hiệu quả
Đặc biệt trong thế giới doanh nghiệp với doanh nghiệp, email marketing nên được sử dụng để xây dựng mối quan hệ hơn là “xúc tiến” và bán hàng. Một phần mềm khi sử dụng cho chiến dịch email marketing được đánh giá là tốt khi nó cho phép bạn tạm dừng hoặc ngừng kết nối với chương trình. Bên BlinkContact có yêu cầu đăng ký để download. Sau hơn một năm thực hiện, xin phép chia sẻ vài kinh nghiệm thực tế, rất mong cộng đồng đóng góp thêm ý kiến để các marketers có nhiều thông tin cho chiến dịch marketing của mình. Từ từ, tà tà tiến tới, cung cấp thông tin đầy đủ, rõ ràng và nhất là đừng ra lệnh kiểu “mua ngay”, “đăng ký ngay”, “tham gia ngay”,… khi chưa qua giai đoạn “làm quen”. Và mỗi email gửi tới khách hàng thực sự luôn mới mẻ.
Thiết kế nội dung giống như bạn dự đính thiết kế nó để trình bày trên sườn của một chiếc xe buýt trong thành phố và mọi người sẽ nhận ra nó khi mà chiếc xe buýt chạy qua khá nhanh. Tỉ lệ "unsubscribe" thấp hơn trước rõ rệt bởi một lý do đơn giản: những email ấy liên quan tới nhu cầu cụ thể của khách hàng. Tớ đã down về tham khảo và thấy tài liệu này khá bổ ích và đây là ebook đầu tiên tại Việt Nam về email marketing - công cụ marketing trở nên phổ biến trên thế giới nhưng đối với dân marketing ở Việt Nam thì còn khá mới mẻ. Với việc ra mắt cuốn sách này, chúng tôi muốn những người chưa biết đến Email Marketing trước đây sẽ biết tới 1 phương thức tiếp thị mới. Có một thực tế là hiện nay hầu như website nào cũng mời gọi khách hàng đăng ký nhận bản tin nhưng lại chưa đầu tư đúng mức cho nội dung. Giống như một quảng cáo trên chiếc xe buýt đang chạy, thông điệp của bạn có thể chỉ dành được sự chú ý của mọi người trong một hoặc hai giây.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét