Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Một vài phương thức Marketing công ty phải cần biết.

 

Marketing là một hoạt động cần thiết để tăng doanh thu, phát triển thương hiệu, thế nhưng không cần doanh nghiệp nào cung dư giả về tài chính để thực hiện chiến lược quảng cáo của mình.

Đây là một khó khăn mà rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã và đang gặp cần. cho nên, bài soạn này sẽ giúp đỡ quý vị có thêm các giải pháp marketing với mức giá thấp, thậm chí là miễn phí tổn.

web marketing

  1. Đưa thông tin của doanh nghiệp lên internet

Một cách tưởng chừng rất đơn giản thế nhưng tốt của nó vô cùng lớn, nhất là ở thời đại số như từ các năm trở lại đây. các nơi mà bạn có thể đưa thông tin doanh nghiệp của mình là : trước nhất cần kể đến trang web của doanh nghiệp bạn ( nếu mà doanh nghiệp chưa có một trang web thì hãy thực hiện phát triển cho mình một trang web vì mức giá không nhiều mà tốt lại lớn ), trang vàng, diễn đàn, danh bạ doanh nghiệp. Vậy là bạn đã có một cách quảng cáo với mức giá thấp. Hãy cùng tối khám phá cách còn lại. 

      2. đến các sự kiện có nhiều khách hàng tiềm năng

Khi đến tham dự sự kiện bạn hãy đem theo thật nhiều tài liệu giới thiệu về doanh nghiệp mình để phát cho khách hàng. Không cho nên phát tờ rơi một cách tràn lan mà hãy có thu thập, cần biết các ai là khách hàng tiềm năng của mình để giới hạn thời gian cũng như công sức.

  1. Phát hành thẻ khách hàng

Đây là một cách marketing với mức giá thấp mà doanh nghiệp có thể sử dụng cho việc buôn bán của mình, thế nhưng một điều đáng tiếc là rất nhiều người nghĩ đây là giải pháp chỉ phù hợp với các siêu thị, cửa hàng lớn. Thật ra, thẻ khách hàng có rất nhiều giải pháp như : thẻ tích điểm, thẻ giảm giá, thẻ ưu đãi, thẻ ghi số lần mua hàng,… cho nên tùy loại hình buôn bán của mình mà doanh nghiệp có thể chọn một loại thẻ khách hàng phù hợp để sử dụng. Mỗi lần khách hàng đưa thẻ này cho người thân, bè bạn của họ xem thì doanh nghiệp bạn sẽ được một lần quảng cáo miễn phí tổn với tốt cao.

Có một người bạn của tôi sử dụng một loại thẻ đặc biệt đó là thẻ yêu cầu, khi khách hàng đạt được số điểm cần thiết thì có quyền yêu cầu doanh nghiệp thay họ tặng một món quà có giá trị khăng khăng cho người thân của mình

  1. Mở một khóa học

nếu mà bạn có kiến thức chuyên môn thế nhưng không cần bảo mật thì hãy mở các khóa học để chia sẻ các kiến thức đó. Đây là một cách khá hay để bạn nâng cáo uy tín của cá nhân cũng như doanh nghiệp, thậm chí làm giàu từ công việc giảng dạy của mình. Một điều bạn cần lưu ý khi thực hiện cách này là không cho nên mở quá nhiều lớp học và biến doanh nghiệp của mình thành trường học. Trừ khi bạn đang mong rằng chuyển sang công việc giáo dục còn không thì hãy tranh phần đông năng lực của mình cho hoạt động buôn bán. Hãy xem các khóa học chỉ là một giải pháp quảng cáo với mức giá thấp của bạn

  1. Hãy chọn các kênh quảng cáo phù hợp với bạn

Thay vì thực hiện một chiến lược marketing trên quy mô rộng thì hãy chọn một vài kênh quảng cáo có tốt cao nhất. Hãy chọn các giải pháp quảng cáo có thể tác động đến phần đông khách hàng tiềm năng của mình. tin nhắn SMS Marketing vàEmail Marketing là 2 kênh lan rộng nhất trên thị trường từ các năm trở lại đây đem lại tốt và được các doanh nghiệp ưa dung. vì trước nhất có thể nhìn thấy ngay ở số lượng khách hàng sử dụng điện thoại di động và số lượng khách hàng có sử dụng Internet từ các năm trở lại đây.

bức thiết hơn, điện thoại di động là phương nhân thể (gần như duy nhất) ở bên cạnh các vị khách hàng suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần. Và theo số liệu thống kê về hành vi sử dụng Internet của Google năm 2015, trung bình mỗi người Việt Nam có sử dụng 1 thiết bị có kết nối tiếp Internet, và có đến 44% số thiết bị đó là Smartphone. Liệu có phương nhân thể nào trong số báo chí, truyền hình, đài phát thanh … có thời gian "sở hữu" khách hàng lâu đến thế?

SMS Marketing và Email Marketing có rất nhiều lợi ích, thế nhưng có thể kể đến các lợi ích như:

  • mức giá thực hiện chiến lược tin nhắn SMS vàEmail Marketing rất thấp.
  • Nâng cao sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trông nom khách hàng.
  • Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng.
  • Tạo ra một cơ sở dữ liệu về các mối quan tâm của khách hàng.
  • Định hướng sự lưu ý của khách hàng vào các sự kiện, các hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng.
  • Làm tăng sự gắn bó của khách hàng đối với nhãn hiệu.

Bằng phần mềm gửi tin nhắn và phần mềm gửi mail hiệu quả của chúng tôi, chắc chắn sẽ đem lại kết quả marketing ưng ý mà bạn đặt ra.Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Phần mềm kiểm tra sự sống chết của Email

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét