Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Chiến lược tin nhắn SMS Marketing cho cửa hàng Pizza

Chiến lược SMS Marketing cho cửa hàng Pizza

chiến dịch tin nhắn SMS Marketing cho cửa hàng Pizza

Pizza ngày càng là món ăn được số đông yêu thích tại Việt Nam. Từ những bé, bố mẹ tới những bạn tuổi teen, sinh viên, nhân viên văn phòng…Bởi vậy những cửa hàng Pizza mọc lên ngày càng nhiều. Để rất có thể cạnh đoạt bạn phải đưa ra những sản phẩm tuyệt vời, chế độ chăm sóc chu đáo và những chiến dịch khuyến mãi hấp dẫn.

Tuy vậy phải làm thế nào để khách hàng biết tới cửa hàng của bạn. phải làm thế nào để giới thiệu những chiếc Pizza hấp dẫn, những ưu đãi lớn cho hàng trăm ngàn khách hàng tiềm năng ? phải làm thế nào để khách hàng chọn mua Pizza tại cửa hàng của bạn chứ không phải của đối thủ ?

hiển nhiên sản phẩm phải ngon, hương vị độc đáo, thành công phục vụ và chăm sóc thành công dù vậy bạn vẫn phải tiếp tục thị và quảng bá đúng những.. tin nhắn SMS Marketing rất có thể là một giải pháp tiếp tục thị mà bạn đang phải tới.

Khách hàng yêu thích Pizza phần nhiều bởi vì hương vị hiện đại, Tây Âu, tiện lợi và nhanh chóng. Họ phần nhiều là những người trẻ, có kiến thức và hiện đại. chính vì vậy bạn phải tiếp tục cận họ trực tiếp tục. nhanh chóng và " đánh phủ đầu". Tạo sự cuốn hút bởi vì sự hấp dẫn từ những chiếc bánh, cá tính từ phong những. và ưu đãi lớn đặc biệt để họ không thể chối từ. tin nhắn SMS Marketing là những. tiếp tục cận khách hàng trực tiếp tục. nhanh chóng và thành công nhất trong những trường hợp này. 

Sau đây là chiến dịch tiếp tục thị cho cửa hàng Pizza bằng tin nhắn SMS Marketing mà bạn rất có thể áp dụng.

1. Kêu gọi khách hàng gửi tin nhắn chuyên nghiệp theo một cấu trúc cho trước để nhận lại mã ưu đãi.

chiến dịch này sẽ kêu gọi khách hàng gửi tin nhắn chuyên nghiệp tới đầu số của bạn theo một mã cho trước. Mã này rất có thể được in trên hóa đơn, hộp đựng bánh hoặc mã chung được quáng bá trên những tờ rơi, banner, facebook, youtube. Bạn rất có thể áp dụng những mã khác nhau cho những khu vực địa lý khác nhau để rất có thể phân loại khách hàng của mình.

Đối với cửa hàng ăn nhanh, vị trí địa lý của khách hàng rất cấp bách. Nhắm mục tiêu càng gần cửa hàng của mình thành công chiến dịch tiếp tục thị bằng tin nhắn SMS Marketing của bạn sẽ càng cao.

những. làm này bạn phải kết hợp những kênh Marketing khách như : Facebook, Zalo, Youtube, trang web. Banner, Email Marketing, tờ rơi…Kết hợp những kênh truyền thông với nhau sẽ đem lại thành công cao hơn, cam kết độ phủ rộng lớn đối với số lượng khách hàng đông đảo.

Với phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả bởi vì công ty chúng tôi giới thiệu tới bạn, những công việc marketing sẽ trở chính vì vậy đơn giản hơn bao giờ hết. Chắc chắn đem lại kết quả marketing mà bạn đang muốn.

2. Chuẩn bị lời giới thiệu độc đáo về cửa hàng của bạn

Đấy chính là nội dung thông điệp trong tin nhắn SMS Marketing giới thiệu cửa hàng mà bạn sẽ gửi cho những khách hàng mục tiêu. Lời giới thiệu càng độc đáo, hấp dẫn thì thành công ngày càng cao. Ở bước giới thiệu này bạn cũng chính vì vậy kết hợp những kênh Marketing khác như đã nêu ở trên để phân phối cho khách hàng những thông tin đầy đủ và chi tiết hơn.

những kênh khác rất có thể hỗ trợ bạn trình bày nội dung cụ thể hơn về nhà hàng, cùng những hình ảnh đẹp, hấp dẫn, độc đáo để cuốn hút khách hàng. Bạn rất có thể để đường link này trong nội dung tin nhắn SMS Marketing . tin nhắn SMS Marketing sẽ là những. tiếp tục cận khách hàng trước hết. dẫn dắt khách hàng tới những kênh tiếp tục thị khác để cuối cùng họ trở thành khách hàng kì thực của bạn.

160 ký tự này bạn phải áp dụng những từ khóa cấp bách. chuẩn xác. có tính dẫn dắt khách hàng triển khai hành động mà bạn đang muốn. nếu mà nội dung tin nhắn nhàm chán khách hàng rất có thể không đang muốn mất thời gian tìm hiểu thêm về bạn.
Bên cạnh đó, ngoài tin nhắn SMS marketing, chúng ta hãy thử phổi hợp chúng với email marketing. Phần mềm gửi email hiệu quả của tổ chức Sài Gòn Software sẽ làm bạn hài lòng. Chúc những bạn thành đạt !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét