Chắn hẳn bạn đã biết sức mạnh của công nghệ di dộng và công nghệ viễn thông giờ đây đã và đang phát triển chóng mặt. những chiếc điện thoại nhỏ gọn, thông minh đã và đang thay thế những chiếc máy tính nặng nề. Bây giờ tỷ lệ người vận dụng check mail, lướt trang web, xem phim, thành thạo game bằng điện thoại đã chiếm quả nửa trên tổng sô thiết bị công nghệ vận dụng để vào mạng internet.
do vậy những nhà buôn bán thông minh và những người làm Marketing nhạy bén đã và đang ngày càng tìm mọi cách để nối cận khách hàng, đẩy mạnh doanh thu thông qua chiếc điện thoại – vật bất li thân của những khách hàng tiềm năng.
Sau đây là 10 cách lan rộng để nối thị và quảng bá sản phẩm, thương hiệu, thúc đẩy doanh số bằng Mobile Marketing.
Đây là phương pháp lan rộng nhất trong Mobile Marketing cũng là phương pháp tiến hành đơn giản và tốn ít mức giá nhất. phương pháp này có thể vận dụng cho bất cừ loại điện thoại di động nào mà không cần tới những chiếc smartphone hiện đại.
SMS Marketing không chỉ vận dụng để nối thị sản phẩm mà nó còn là cách để quảng bá thương hiệu với mức giá rẻ bằng dịch vụ SMS BrandName và cũng là cách kết nối khách hàng gần gữi và thân thiện nhất.
giờ đây có rất nhiều công cụ để giúp bạn có thể dễ dàng trong SMS Marketing như là phần mềm nhắn tin SMS hữu dụng Solid, Phần mềm gửi SMS marketing, phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt miễn chi phí. Hãy chọn cho mình một sản phẩm ưng nhất để có kết quả cao trong chiến dịch marketing của bạn.
2. Telesales
Telesales tức là bán hàng qua cuộc gọi điện thoại. tổ chức có thể chào hàng khách hàng, đối tác thông qua phương pháp cuộc gọi. thế nhưng bạn đừng nghĩ rằng đây không cần là một phương pháp Marketing mà chỉ thuần tuý là bán hàng.
Bạn có thể chăm chút khách hàng sau bán như dịch vụ và bảo hàng, hỏi thăm khách hàng có ưng về thành công phục vụ của bạn không bằng cuộc gọi cũng rất thành công, làm cho khách hàng ghi nhớ và ấn tượng về tổ chức hơn. Cũng là một cách kết nối khách hàng thành công.
3. Email Marketing
Trước đây người ta chỉ vận dụng email trên máy tính. thế nhưng sự ra đời của những chiếc smartphone đã làm biến đổi thói quen hành vi này của khách hàng. Họ có thể check mail ở bất cứ đâu lúc họ rảnh rỗi bằng điện thoại di động. Có tới 46 % người nhận email sẽ mở mail bằng điện thoại. do vậy những chiến dịch Email Marketing cần đặc biệt chú ý tới thiết bị này. Bạn có thể vận dụng phần mềm gửi mail tốt nhất thành công để tiến hành Email Marketing và hãy chắc chắn rằng tập Email danh sách khách hàng bạn có phải tồn tại, và để đơn giản bạn nên sử dụng qua phần mềm kiểm tra sự sống chết của email để thành công hơn.
4. Tìm kiếm
giờ đây khách hàng có nhu cầu tìm kiếm trên di động rất lớn do sự thuận lợi của nó, thành thử, việc thương hiệu của bạn xuất hiện trên công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo, Amazon…) trên di dộng là một hữu ích cạnh giành không nhỏ.
5. Mạng xã hội
giờ đây, mọi thứ đều có thể sẻ chia trên mạng xã hội. Tại Việt Nam hầu hết khách hàng đã và đang vận dụng Facebook, Google+, Youtube, Skype, Viber… Họ thường xuyên vận dụng điện thoại di động để gia nhập những mạng xã hội này. do vậy đây là một kênh nối cận khách hàng bằng Mobile Marketinghợp lý.
Hãy tận dụng hết tính năng của chiếc điện thoại di động thông minh của khách hàng, biến điện thoại di động của khách hàng và khách hàng trở thành một nhà quảng cáo đầy tin cậy cho thương hiệu của tổ chức.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét