Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Lý do tại saoLlý do vì sao tin nhắn SMS Marketing lại bị coi là sms Spam?

vì sao tin nhắn SMS Marketing lại bị coi là tin nhắn Spam? lý do vì sao người nhận tin nhắn SMS Marketing lại cảm thấy ác cảm? Bạn cần phải hiểu được những nguyên do này thì khi ứng dụng tin nhắn SMS Marketing trong doanh nghiệp bạn mới đạt tốt cao nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu nhiều nguyên do này nhé.


Lý do tại saoLlý do vì sao tin nhắn SMS Marketing lại bị xem là sms Spam?

Tin nhắn SMS Marketing là một hình thức Marketing đem lại các lợi ích thiết thực cho công ty. cáclợi ích khi vận dụng tin nhắn SMS Marketing trong tổ chức rất có thể kể tới như: giới hạn chi phí Marketing, truyền tải thông tin tới khách hàng một cách nhanh chóng,…. Vậy lý do vì sao phương pháp Marketing bằng tin nhắn SMS lại bị người dân, người nhận liệt vào loại tin nhắn SMS Spam, những tin nhắn rác?

1, vì người ứng dụng hiểu sai, áp dụng sai mục đích.

Nguyên nhân đầu tiên và cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến cho phương pháp SMS Marketing bị coi là Spam là bởi vì người sử dụng hiểu sai về phương thức này và áp dụng sai mục đích.

+ Hiểu sai:

Người sử dụng tin nhắn SMS Marketing chỉ cho rằng loại tin nhắn SMS này chỉ được dùng để giới thiệu và bán hàng chứ không sử dụng với nhiều cách khác, mục đích khác. cho nên họ chỉ luôn luôn ứng dụng SMS Marketing để gửi tin nhắn hàng loạt Sale tới khách hàng một cách liên tục.

Như vậy khách hàng, người nhận sẽ cảm thấy bị làm phiền và ác cảm với những tin nhắn SMS Marketingg và đánh dấu nó là tin nhắn SMS Spam.

+ ứng dụng sai mục đích:

dùng tin nhắn SMS Marketing sai mục đích, nhất là một vài đối tượng áp dụng tin nhắn SMS dưới phương thức, mục đích lừa đảo đã khiến cho người Việt Nam ác cảm với hình thức SMS Marketing này. Đó rất có thể ví như tình huống: “con sâu làm rầu nồi canh”, khiến cho tin nhắn SMS Marketing bị coi là tin nhắn SMS Spam.

2, Không hiểu rõ người sử dụng

sử dụng tin nhắn SMS Marketing mà không hiểu khách hàng thì tin nhắn của bạn sẽ rất khó nhận được sự thiện cảm của khách hàng và tin nhắn SMS đó rất dễ khiện khách hàng bực mình và coi là tin nhắn SMS Spam.

Việc gửi tin nhắn chuyên nghiệp SMS Marketing có hiệu quả hay không còn tùy rất những vào khách hàng. Bạn cần nắm rõ được: Nhu cầu, thời gian rảnh,… của khách hàng:

+ giả sử bạn không xác định được thời gian rảnh của khách hàng và chọn ra được thời gian nhắn tin SMS Marketing hiệu quả, phù hợp thì tin nhắn SMS Marketing của bạn hoàn toàn có thể sẽ làm phiền khách hàng và bị họ coi như các tin nhắn rác.

+ nếu như tin nhắn SMS Marketing của bạn không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì tin nhắn SMS Marketing của bạn có được khách hàng hưởng ứng hay không?….

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét