Khi ứng dụng Email Marketing trong ngành nghề du lịch của mình, bạn đã áp dụng các loại Email nào? các loại Email nào được sử dụng các nhất trong tổ chức của bạn. Hãy cùng Sài Gòn Software tìm hiểu những loại Email Marketing hay dùng trong ngành nghề du lịch của bạn nhé.
các loại Email Marketing hay sử dụng trong ngành nghề du lịch
 1, Email truyền tải thông tin
Loại Email truyền tải thông tin chính là loại Email Marketing được sử dụng nhiều nhất trong các doanh nghiệp du lịch, lữ hành.
những tổ chức du lịch thường vận dụng loại Email Marketing này để truyền tải thông tin về nhiều chương trình du lịch, bảng giá,…trong quá trình tư vấn khách hàng, và sau khi khách hàng đã đặt mua sản phẩm để phân phối chi tiết hơn thông tin về những tour du lịch, những sản phẩm đó cho khách hàng hiểu rỗ hơn.
Ngoài ra, loại Email truyền tải thông điệp đến khách hàng này còn được những công ty lữ hành ứng dụng để truyền tải các thông tin về khuyến mãi, giảm giá, nhiều chương trình đặc biệt, những điểm đến hấp dẫn trong mùa,…
2, Email Sale
Email Sale chính là loại Email Marketing được sử dụng các thứ hai trong nhiều công ty lữ hành. Bạn phải cần phân biệt rõ loại Email này với các Email Marketing khác để tránh nhầm lẫn. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo bài viết: phân biệt Email Sale và Email Marketing của công ty chúng tôi.
Loại Email Sale này được ứng dụng với mục đích giới thiệu các chương trình du lịch, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thật hấp dẫn với khách hàng nhằm tăng doanh thu, tăng khả năng bán hàng trong mùa thấp điểm.
3, Email coi sóc khách hàng
Đây là loại Email được áp dụng những thứ ba trong những tổ chức du lịch. Đây cũng chính là cách giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing mà những tổ chức đã và đang vận dụng.
Bạn có thể vận dụng loại Email này để giúp đỡ khách hàng giải đáp nhiều thắc mắc, cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa điểm mà khách hàng sẽ đi du lịch, cung cấp nhiều chỉ dẫn khi đi du lịch,….
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét