Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Vận dụng Email trong các cửa hàng quần áo

Hiện nay , trong thời đại công nghệ thông báo Phát nổ , với tỉ lệ 97% người sử dụng Internet đều sử dụng Email. Chính bởi vậy , Email Marketing cũng là một trong một phương thức Online Marketing phổ biến. Email Marketing mang lại rất nhiều  lợi ích trong việc quảng cáo sản phẩm , quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp/công ty hay chăm chút khách hàng một cách mau chóng , tiệt kiệm chi phí.
Xem thêm:

email-marketing-cho-cua-hang-thoi-trang

thời kì sắp tới là thời điểm giao mùa , thời điểm này là lúc mọi người có nhu cầu mua sắm áo quần. Các hãng thời trang sẽ tung ra các bộ sưu tập thời trang mới trong các đợt này. Các shop thời trang nắm bắt được cơ hội này để có những chiến lược Marketing nhằm quảng cáo sản phầm hay những sự kiện tới khách hàng. Sau đây , mình sẽ san sớt với các bạn ứng dụng phần mềm Email Marketing trong các shop thời trang :

–  quảng cáo Sản phẩm , quảng bá hình ảnh doanh nghiệp:

+  thông báo các sản phẩm mới về , đưa hình ảnh sản phẩm tới mọi khách hàngkết hợp với những chính sách giảm giá khích thích khách hàng đến với website của bạn để mua sắm.

+ Cung cấp tri thức bằng cách truyền tải những thông báo mới nhất về các khuynh hướng thời trang mới kèm với đưa hình ảnh doanh nghiệp vào giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp/công ty bạn tới mọi người.

+ Giới thiệu tới khách hàng các gói khuyến mãi , giảm giá và thời kì diễn ra đợt khuyến mãi

– chăm chút khách hàng:  Trong các dịp lễ lớn trong năm như lễ Tết , ngày Quốc Khánh hay những ngày sinh nhật khách hàng bạn có thể gửi những Email chúc mừng đến đích danh tên riêng khách hàng biểu hiện sự chuyên nghiệp trong cách chăm chút của doanh nghiệp bạn. Điều này khiến những khách hàng của bạn có được cảm giác được quan tâm và quan trọng.

Từ những lợi ích mình vừa san sớt với các bạn , các bạn có thể tham khảo công cụ gửi mail tối ưu giúp bạn thực hiện được chiến dịch Marketing nhưng mà kiệm ước chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét