Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Các lưu ý khi vận dụng tin nhắn SMS Marketing cho ngành nghề bất động sản

Lĩnh vực bất động sản đã và đang có xu hướng ấm dần lên trong thời điểm các năm gần đây. nhưng để có được khách hàng là điều không dễ dàng vì giá cả để đầu tư cho ngành nghề này khá lớn. Việc nhiều sàn giao dịch, nhiều nhà đầu tư, nhiều chủ dự án dùng phần mềm gửi SMS Marketing vào ngành nghề này không còn là vấn đề mới mẻ. nhưng, không cần tất cả mọi người đều biết dùng một cách thông minh để rất có thể đạt được tốt tối ưu nhất khi vận dụng giải pháp này. Làm sao để rất có thể gửi đến nhiều thông tin ngắn gọn cho nhiều khách hàng có nhu cầu với giá cả rẻ nhất rất có thể mà vẫn tốt. công ty chúng tôi xin đưa ra một số để ý giúp đỡ bạn dùng SMS Marketing cho ngành nghề bất động sản một cách phù hợp nhất:


nhiều để ý khi dùng SMS Marketing cho ngành nghề bất động sản

  • Về vấn đề khóa sim: các năm gần đây, việc lọc và lọc nội dung của nhiều nhà mạng rất gắt gao. Đặc biệt là với nhà mạng Mobi và Viettel. cần phải cẩn trọng viết và thay đổi nội dung hàng ngày hoặc trong mỗi lần gửi tin nhắn tốt nhất. giả sử có thông tin về khách hàng rất có thể gửi kèm theo thông tin cá nhân như: tên, tuổi, … vừa tăng khả năng tương tác với khách hàng vừa tránh việc lọc nội dung và khóa sim của nhà mạng.
  • Về vấn đề số lượng gửi tin trong ngày: bởi việc vận dụng SMS Marketing ngày càng phổ biến, đôi khi là đến với cả nhiều khách hàng không có nhu cầu dẫn đến việc gây phiền toái cho khách hàng. Dẫn đến nhà mạng tăng khóa sim. nên để tránh vấn đề này. Chúng ta chỉ vậy nên gửi một số lượng có hạn định tin nhắn. Thường là khoảng dưới 500 tin trên một ngày sẽ giới hạn tối đa vấn đề này.
  • Danh sách khách hàng hiệu quả: Bất động sản là ngành nghề có số lượng khách hàng khá giới hạn, hãy cố gắng gửi tới nhiều khách hàng có nhu cầu để tránh việc khách hàng báo cáo spam với nhà mạng. Hãy lọc và chăm sóc danh sách khách hàng của bạn để rất có thể đạt tốt cao nhất trong việc gửi tin nhắn tốt nhất quảng bá.
  • hạn chế giá cả nhất rất có thể: Để hạn chế giá cả khi vận dụng chiến lược SMS Marketing chúng ta vậy nên vận dụng Sim Sinh viên của nhiều mạng. Bằng cách đăng ký gói cước tin nhắn trong ngày như: 2500đ/200 tin nhắn của mạng Viettel, 5000đ/500 tin nhắn của Vina,… sẽ giảm thiểu tối đa giá cả mà vẫn tốt.

Đối với ngành nghề bất động sản, chúng ta rất có thể vận dụng thêm Email Marketing để quảng bá. Việc vận dụng này sẽ giúp đỡ chuyển tải nhiều thông tin tới khách hàng hơn khi vận dụng SMS. nhưng nhược điểm là khách hàng sẽ tiếp cận với thông tin chậm hơn khi vận dụng SMS Marketing.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét