Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

8 không chuẩn xác lầm cần phải tránh khi gửi Email Marketing cho đối tác

Email Marketing không chỉ gửi đến cho khách hàng, nó cũng cực kì quan trọng khi bạn sử dụng để liên hệ với đối tác. Bạn đừng nghĩ chỉ phải cần áp dụng những email bình thường để liên hệ với đối tác của mình. Sẽ chẳng có một đối tác nào mong được làm ăn với bạn khi các email mà bạn gửi không làm rõ được điểm mạnh doanh nghiệp, cá tính của thương hiệu.

Chúng ta cũng thường gặp cần nhiều không chính xác lầm đáng tiếc trong khi gửi email làm mất cảm tình và đang có nhu cầu hợp tác của đối tác. Sau đây là 8 không đúng lầm thường mắc cần mà bạn vậy nên tránh.

1. Gửi những email nội dung trống rỗng

Đôi khi bạn chỉ đang mong muốn gửi một email để giữ liên hệ với đối tác mà không có mục đích gì khác. giả dụ vậy bạn chính vì vậy nghĩ ra những chủ đề hấp dẫn để giao tiếp tục. giả dụ chỉ một vài lời hỏi thăm qua loa bạn vì vậy tìm cách liên hệ khác thay vì email. do đối tác sẽ đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp và buồn cười khi gửi một email marketing nội dung trống rỗng cho họ.

2. Trình bày email rối mắt

Khác với Email Marketing gửi cho khách hàng phải những hình ảnh bắt mắt và lôi cuốn thì với email gửi cho tối tác bạn phải đơn giản nó. Điều này không có nghĩa là nội dung email của bạn đơn điệu tuy vậy hãy trình bày tối giản với những form chữ cơ bản nhất để người đọc dễ dàng nối nhận. Tránh nhiều hình ảnh rắc rối, hoa mắt, khiến đối tác ” điên đầu” với email của bạn

3. Đề cập không đúng tên, mối quan hệ

Điều này thì vô cùng nguy hiểm. Đối tác hoàn toàn có thể sẽ ” cạch mặt ” bạn khi bạn nhắc không đúng tên, đề cập không chính xác mối quan hệ của bạn với họ. Việc này cho thấy bạn cẩu thả và thiếu coi trọng người nhận thư. Hãy lưu ý nhất hoàn toàn có thể, đừng mắc nhiều không chuẩn xác lầm ngớ ngẩn khi bạn gửi thư cho nhiều người cấp thiết.

4. Gửi kèm các biểu tượng cảm xúc “xì teen”

Với Email Marketing gửi cho khách hàng để đề cập nhiều kế hoạch đặc biết vui nhộn, bạn có thể kèm theo một số biểu tượng cảm xúc thú vị. tuy thế đừng dùng cách này khi gửi email cho đối tác, cho biết rằng người nhận email còn rất trẻ tuổi. vì đây là một mối quan hệ công việc nghiệm túc, bạn hãy giữ đúng chuẩn mực để biểu hiện sự chuyên nghiệp trong nghề nghiệp của mình.

 


8 không đúng lầm phải cần tránh khi gửi Email Marketing cho đối tác



5. Không chào hỏi mà vào đề luôn

Chắc bạn không thể có thiện cảm với những người đang mong được hợp tác dù vậy không thèm chào hỏi. Khi gửi email cho đối tác hãy chắc chắn bạn biết người nhận là ai và chào hỏi một cách coi trọng nhất.

6. Nội dung email không hợp lý

Khi gửi email cho đối tác bạn cần phải để ý viết nhiều nội dung hợp lý liên quan tới việc hợp tác giữa hai cá nhân đơn vị thay tại vì gửi nhiều nội dung linh tinh không hợp lý để đánh mất sự quý trọng và thiện cảm của người nhận thư.

7. Tiêu đề email không tất nhiên

Cho biết rằng là Email Marketing gửi cho khách hàng hay đối tác thì tiêu đề email là yếu tố quan trọng quyết định người nhận của bạn có mở mail hay không. Một ngày hoàn toàn có thể đối tác của bạn nhận được rất những email, với một email có tiêu đề không rõ ràng, cho biết rằng họ biết chuẩn xác người gửi là ai, họ cũng rất có thể cho qua không thương tiếc.

8. Gửi email hàng loạt

Điều này khiến tỷ lệ người nhận mong được hợp tác với bạn thấp đi rất các đấy. Cho mặc dù bạn có quá các đối tác và khó khăn trong việc gửi email thủ công thì hãy sử dụng tính năng cá nhân hóa của phần mềm gửi email hàng loạt Email Marketing. Và bạn phải cần chắc chắn database khách hàng của bạn được khớp chuẩn để phần mềm quy chiếu dữ liệu chính xác, tránh sai lầm ở điều thứ 3.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét